Đèn ngoại thất cổ điển tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

Đèn ngoại thất cổ điển – một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tôn lên tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Đèn ngoại thất cổ điển ngày càng trở thành một xu thế của cuộc sống hiện đại. Một căn nhà vườn đẹp thì gần như không thể thiếu những chiếc đèn gắn xung quanh tường nhà.

ĐẶC ĐIỂM ĐÈN NGOẠI THẤT CỔ ĐIỂN TRANG TRÍ

Đèn tường tân cổ điển 
Đèn tường tân cổ điển

Thân đèn bằng hợp kim cao cấp sơn tĩnh điện, kim loại chống rỉ cao cấp. Thiết kế đơn giản, chống côn trùng, kính chống nước, chao đèn bằng pha lê trong suốt. Đèn gắn tường với nhiều loại màu sắc ánh sáng bạn có thể chọn loại ánh sáng mà bạn thích. 

Ánh sáng vàng dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái, ấm áp và sang trọng. Đèn treo tường ngoài trời có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn với chức năng chiếu sáng ngoài trời: gắn cổng, hiên nhà, tường bao, giếng trời, lối đi, vách trang trí ngoài trời.

ĐÈN NGOẠI THẤT CỔ ĐIỂN TRANG TRÍ CAO CẤP

Khi sử dụng đèn tường trang trí ngoài trời, nhà của bạn sẽ nổi bật và sáng bừng lên giữa một màn đêm giăng kín. Với những ánh sáng đó sẽ làm nổi bật những lối kiến trúc được thiết kế. Nhìn từ xa, căn nhà của bạn trở nên lung linh, huyền ảo.

Vẻ đẹp nổi bật 
Vẻ đẹp nổi bật

Đa phần các đèn ngoại thất sân vườn đều được đặt lộ ra bên ngoài, dễ dàng thu hút ánh mắt những người khách đến ghé thăm ngôi nhà của bạn.

Đèn ngoại thất thường được thiết kế khá tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Dù cho trời sáng cũng có thể biến thành một món đồ trang trí hiện đại, đẳng cấp.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN NGOẠI THẤT CỔ ĐIỂN

Chống chọi được ngay cả những thời tiết khắc nghiệt
Chống chọi được ngay cả những thời tiết khắc nghiệt

Đèn ngoại thất cổ điển được thiết kế để dùng ngoài trời nên đèn được gia cố để đảm bảo chống chọi với sự khắc nghiệt của môi trường. Đèn ngoại thất được đặt ở khắp mọi nơi, còn đặc biệt được dùng để tạo hiệu ứng ánh sáng theo ý đồ thiết kế ngoại thất của căn nhà. Có lẽ bạn cũng đã từng thấy đâu đó hình ảnh đèn sáng để dọc lối đi thảm cỏ, hoặc đèn bao quanh hồ bơi, sân vườn…

Đen ngoại thất trang trí hàng rào

Khiến cho ngôi nhà của bạn sáng từ ngoài vào trong, tăng thêm vẻ đẹp giá trị của ngôi nhà. Không những thế nó còn giúp chiếu sáng cho người đi đường, giúp họ cảm giác an toàn trên đường.

Đèn ngoại thất hắt tường

Thường được sử dụng đèn hắt cột hoặc đèn hắt tường bao. Với một nguồn ánh sáng vừa đủ đèn luôn làm nổi bật những khu vực cần chiếu sáng.

Đèn ngoại thất rọi tường

Thường có hình trụ có thể chiếu sáng hai đầu, vừa chiếu lên trần nhà và mặt đất nên khá là hay ho cho nhiều ngôi nhà.

Trên đây là một số chia sẻ tham khảo về dòng đèn ngoại thất cổ điển tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin mới mẻ, giúp ích trong việc lựa chọn sản phẩm đèn trang trí. Chúc các bạn may mắn sở hữu được các loại đèn ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ chi tiết:

Công Ty Cổ Phần Đèn Trang Trí Chiếu Sáng Thủ Đô

Địa chỉ Showroom Thủ Đô Đèn gần bạn tại đây

Facebook: www.facebook.com/thudoden.vn/

Chăm sóc khách hàng: 0936.071.552

Hotline: 0868.598.115 – 0868.501.503

 

.
.