Nên sử dụng đèn pha led trong những không gian nào ?

Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Với những đặc tính nổi bật, chúng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy chúng thích hợp sử dụng trong những không gian nào ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Thủ Đô lighting để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé. 

ĐÈN PHA LED TRONG SÂN VƯỜN 

Đèn pha led trong không gian sân vườn 
Đèn pha led trong không gian sân vườn

Khoảng không sân vườn cũng là không gian thích hợp để ứng dụng đèn pha led. Chúng giúp các hoạt động di chuyển của con người trở nên dễ dàng và đảm bảo tính an toàn. Bạn nghĩ sao khi trong một khoảng không tối mịt, Đèn pha led với các công suất chiếu sáng khác nhau sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn những điểm nhấn, hiệu ứng đẹp mắt. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ khỏi những kẻ trộm xấu xa. 

ĐÈN PHA LED TRONG SÂN VẬN ĐỘNG 

Cường độ ánh sáng hoàn hảo, đa dạng của đèn pha led tại sân vận động
Cường độ ánh sáng hoàn hảo, đa dạng của đèn pha led tại sân vận động

Chúng ta có thể thấy những chiếc đèn pha led được ứng dụng rất nhiều ở các sân vận động nhằm đem lại nguồn ánh sáng rõ ràng và chân thực nhất. Chúng giúp các hoạt động thể thao được đảm bảo về tầm nhìn lẫn phát sóng trên truyền hình một cách rõ nét nhất. Tuỳ thuộc vào công suất và không gian sẽ có mức độ bố trí số lượng đèn phù hợp. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn pha cũng rất bền bỉ lên tới hơn 50.000 giờ giúp bạn hạn chế được những chi phí thay thế, lắp đặt sửa chữa… 

ĐÈN PHA LED CHIẾU SÁNG BẢNG BIỂN, TOÀ NHÀ 

Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo, biển bảng
Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo, biển bảng

Gần đây, những toà nhà cao tầng lớn đa phần đều ứng dụng công nghệ chiếu sáng led. Với những loại đèn pha đa dạng nhằm tạo nên hiệu ứng ánh sáng thu hút tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, đèn pha led cũng được sử dụng nhiều trong chiếu sáng bảng biển, biển hiệu. Cường độ ánh sáng cao của đèn giúp chiếu sáng một cách liên tục, ổn định ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như mưa, gió, bão… 

MỘT SỐ KHÔNG GIAN KHÁC 

Đèn pha led đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hiện nay, chúng ta có thể thấy chúng được sử dụng rất nhiều trong nhịp sống đời thường như: chiếu sáng ở ngõ, hẻm, khu dân phố; hay chiếu sáng sân khấu, khu vui chơi; hay chiếu sáng tàu thuyền, ao, hồ…

Hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng
Hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng

Dù là không gian nào đi chăng nữa, sản phẩm đều mang lại những hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng. Với công nghệ led tiết kiệm điện tối đa, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Hiện nay, Thủ Đô lighting đang có chương trình giảm 30% cho đèn pha led. Hãy chanh chóng ghé qua showroom của chúng tôi để được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÈN TRANG TRÍ CHIẾU SÁNG THỦ ĐÔ

Địa chỉ Showroom: Số 29 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thudoden.vn

Email: thudolighting@gmail.com

Hotline: 0868.598.115 – 0934.229.115

Mở cửa: 8h00 đến 22h

Facebook: www.facebook.com/thudoden.vn/

 

.
.